3.2 Nho Xanh AUTUMN CRISP

BIOVEGI > Products > Trái cây nhập khẩu > Nho > 3.2 Nho Xanh AUTUMN CRISP

3.2 Nho Xanh AUTUMN CRISP

Description

Nho xanh Autumn Crisp hay còn gọi là nho xanh không hạt, được trồng nhiều ở các nước Mỹ, Úc, Nam Phi, nơi có khí hậu ôn đới, không khí khô, nhiều nắng.

Đặc điểm của nho xanh Autumn Crisp:

  • Quả nho tròn, căng mọng nước. Điều đặc biệt của nho xanh Autumn Crisp là trái càng vàng mà vẫn cứng trái thì càng thơm và ngọt hơn những trái xanh.
  • Loại nho này có thịt giòn, ngọt, vỏ mỏng, không hề có hạt, quả nho tròn, giòn rụm, căng mọng nước.
  • Ngoài ra, bên ngoài nho còn phủ một lớp phấn tự nhiên mỏng giúp bảo vệ quả trong suốt quá trình phát triển.

Thành phần dinh dưỡng:

Theo các chuyên gia, mỗi 100g nho sẽ có những thành phần dinh dưỡng chính với hàm lượng như 69 calo, 0,2g chất béo, 18,1g chất bột đường, 0,7g protein và các loại vitamin và khoáng chất quan trọng như Vitamin A, C, E, canxi, sắt,…

Nhờ đó, ăn nho đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe trong việc phòng ngừa các loại bệnh mãn tính, sỏi thận và tăng sức đề kháng cho cơ thể, đồng thời hỗ trợ phục hồi sức khỏe đối với những người bị thiếu máu kinh niên, những bệnh nhân bị huyết áp cao, viêm phế quản,..

Hướng dẫn bảo quản:

Khi vừa mua nho về, bạn nên bỏ những trái nho hư và tách nho thành từng nhánh nhỏ. Sau đó, chia nho vào từng túi riêng rồi để vào ngăn mát tủ lạnh.

Bạn cũng không nên rửa nho ngay sau khi mua về mà chưa dùng liền, vì nho rất dễ bị hấp hơi và úng nước. Nếu rửa nho, thì bạn hãy đợi nho khô ráo rồi mới cho vào túi riêng và để vào tủ lạnh. Bảo quản theo cách này sẽ giúp nho giữ độ tươi lâu hơn và không ảnh hưởng đến dinh dưỡng trong khoảng 3 ngày.

Ngoài ra, không nên để nho chung với những thực phẩm có mùi như hành, tỏi vì nho sẽ hấp thụ các mùi này, gây ảnh hưởng đến mùi vị và chất lượng của nho.

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “3.2 Nho Xanh AUTUMN CRISP”

Your email address will not be published. Required fields are marked *