BIOVEGI > CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. Đối với khách lẻ/online:

Khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra hóa đơn, tiền và chất lượng sản phẩm kỹ lưỡng tại quầy trước khi ra về. Cửa hàng không chấp nhận giải quyết khiếu nại/đổi trả khi Quý khách đã nhận hàng và rời khỏi quầy.

Trường hợp mua hàng online, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ lưỡng số lượng và chất lượng sản phẩm khi nhận hàng, nếu sản phẩm có vấn đề vui lòng liên hệ với cửa hàng ngay trong ngày để được hỗ trợ đổi trả.

Đối với trường hợp sản phẩm bị lỗi trong ruột (không thể phát hiện khi kiểm tra bên ngoài), Quý khách vui lòng liên hệ với cửa hàng để được đổi trả. Thời gian đổi trả từ 1-2 ngày và sản phẩm phải được bảo quản trong tủ mát.

2. Đối với khách sỉ, siêu thị:

Mua hàng trực tiếp tại kho:

Khi mua hàng trực tiếp tại Kho, yêu cầu khách vui lòng kiểm tra chất lượng sản phẩm kỹ lưỡng trước khi ra về. Kho sẽ không giải quyết bất kỳ vấn đề khiếu nại nào về lỗi sản phẩm sau khi đã xuất kho. Khách sau khi đã kiểm tra hàng hóa và xuất kho, không chấp nhận đổi, trả dưới mọi hình thức (nếu có vấn đề liên hệ nhân viên kinh doanh phụ trách trực tiếp đơn hàng).

Trường hợp giao hàng tận nơi:

Khách kiểm tra hàng trực tiếp khi nhận hàng, 2 bên đồng kiểm nếu sản phẩm bị hư lỗi sẽ được bù hàng mới hoặc cấn trừ công nợ đợt sau. Sau khi khách nhận hàng và ký nhận sẽ không hỗ trợ đổi, trả hàng nếu có phát sinh hàng hóa bị lỗi sau đó. (Nếu có vấn đề liên hệ nhân viên kinh doanh trực tiếp phụ trách đơn hàng). Khách tỉnh mua hàng sẽ được hỗ trợ đổi trả trong vòng 24h.

Trường hợp book bên vận chuyển thứ 3 giao hàng, khách kiểm tra hàng trước khi nhận nếu sản phẩm bị hư, lỗi (có hình ảnh và video khui hàng) sẽ được hỗ trợ đổi trả trong ngày, phí vận chuyển khách chịu. Tỷ lệ hao hụt cho phép : 1 -10% đối với tất cả các hình thức mua hàng.